Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Thuốc Mãnh lực Trường xuân giá bao nhiêu?


Hỏi:

Chào ban biên tập! Tên tôi Trần Đức Minh, tôi 32 tuổi và hiện tại tôi đang công tác ở trong Nha Trang. Vài tháng gần đây, tôi có những biểu hiện mà không biết có phải của yếu sinh lý không? Nếu như trước tôi và bạn gái quan hệ từ 2 – 3 lần/tuần, thì giờ vài tuần tôi mới có nhu cầu gần bạn gái 1 lần, và mỗi lần quan hệ tôi xuất tinh rất nhanh, chỉ sau vài phút (tôi không hề bị stress hay hết yêu bạn gái). Tôi có nhờ đến sự tư vấn của một anh bạn tôi làm bác sĩ ở Nha Trang có khuyên tôi chỉ cần sử dụng thuốc và ăn uống điều độ, đúng khoa học là vấn đề kia sẽ được cải thiện. Tôi có tìm hiểu và biết được 1 số loại thuốc mình có thể sử dụng. Tôi muốn hỏi BBT về thuốc Mãnh lực Trường xuân vì tôi đang tính mua để sử dụng. Vậy xin hỏi là loại thuốc Mãnh lực Trường Xuân có giá bao nhiêu trên thị trường, tôi có thể sử dụng để điều trị tình trạng của tôi hiện giờ không? Tình trạng này của tôi mới chỉ xảy ra khoảng nửa năm trở lại đây.



Ngoài ra nếu có thể tôi cũng rất muốn biết kết quả của mọi người đã từng dùng thuốc Mãnh lực Trường xuân và kinh nghiệm sử dụng thuốc như thế nào? Như vậy tôi sẽ yên tâm hơn trong việc sử dụng thuốc để điều trị.
Xin cảm ơn!

Trả lời:

Chào anh Minh. Ban biên tập rất cám ơn anh đã gửi thắc mắc “thầm kín” của mình cho chúng tôi. Gần đây, chúng tôi liên tục nhận được những thắc mắc tương tự anh Minh của các bạn độc giả khác hỏi thông tin về thuốc Mãnh lực Trường xuân – bộ sản phẩm đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của “phái mạnh” về hiệu quả sử dụng. Vậy, nhân câu hỏi của anh Minh, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Lê Ngọc Hiển – Trưởng chuyên khoa nam học và hiếm muộn của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng thuốc dân tộc để tìm hiểu về bài thuốc này. Chúng tôi xin thay mặt Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng thuốc dân tộc giải đáp thắc mắc của anh Minh cũng như các bạn độc giả.
Ngày nay, cuộc sống bận rộn, áp lực từ nhiều phía: công việc, kinh tế, gia đình… hay những thói quen sử dụng chất kích thích, thức ăn nhanh, lười vận động… là những nguyên nhân khiến cho yếu sinh lý ngày càng gia tăng và trở thành áp lực đối với nhiều nam giới. Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng suy giảm ham muốn hoặc chức năng sinh dục của nam giới. Theo đó, nam giới không còn hoặc rất ít ham muốn tình dục. Một số nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng lại rất khó để dương vật cương cứng hoặc chỉ cưng cứng trong thời gian rất ngắn, không đủ làm bạn tình cảm thấy thỏa mãn.
Với những mô tả của anh Mthì anh đang có những dấu hiệu của suy giảm ham muốn tình dục và xuất tinh sớm. Điều này sẽ khiến cho mỗi lần diễn ra cuộc yêu không đạt chất lượng như mong muốn. Bản thân anh cũng sẽ cảm thấy xấu hổ, tự ti về vấn đề này. Tuy nhiên, bệnh càng được phát hiện và chữa trị kịp thời, càng nhanh chóng hồi phục trạng thái ban đầu, mà không mất nhiều thời gian cũng như chi phí điều trị.

Bộ sản phẩm Mãnh lực Trường xuân gồm 3 loại thuốc:

1. Đại bổ hoàn

- Thành phần: Hồ đào, ba kích, nhục thung dung, thục địa, thỏ ty tử, kỳ tử, phúc bồn tử, ngũ vị tử…
- Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường tuổi thọ, dưỡng sắc, đại bổ khí huyết
- Chủ trị:
· Người hư yếu, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, đau tinh hoàn lan xuống đùi, đau lửng, mỏi gối.
· Điều trị chậm con
· Phụ nữ khí hư, viêm ngứa

2. Bổ thận hoàn

- Thành phần:Tang ký sinh, ngưu tất, sa uyên tử, đỗ trọng, ngũ vị tử, hoài sơn, sơn thù nhục
- Công dụng: Bổ thận, hành khí, hoạt huyết, bồi bổ nguyên khí, tăng chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe cơ xương khớp

3. Mãnh lực trường xuân thang

- Thành phần:Thỏ ty tử, phúc bồn tử, câu kỷ tử, cửu thái tử, thạch liên tử, dâm dương hoặc, nhục thục dung
- Công dụng:Bổ thận, tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp

Mãnh lực Trường xuân tửu
Mãnh lực trường xuân thang ngâm rượu (bình rượu ngâm sẵn: sử dụng được ngay)
Sự kết hợp hài hòa giữa 3 loại thuốc trong bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân sẽ giúp làm tăng hiệu quả bài thuốc, giúp cho các anh em phái mạnh xua tan nỗi lo âu về bệnh yếu sinh lý và nhanh chóng lấy lại được phong độ và bản lĩnh vốn có.

Hiện bộ sản phẩm được Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển với 2 loại như sau:

- Mãnh Lực Trường Xuân - Bộ phổ thông có giá là 6.900.000đ, bạn có thể sử dụng được từ 3 tháng. Nếu mua lẻ theo từng tháng thì tổng chi phí trong 3 tháng là 7.750.000đ.

- Mãnh Lực Trường Xuân - Bộ cao cấp có giá là 10.000.000đ có thể sử dụng được từ 3 tháng. Nếu mua lẻ từng tháng thì chi phí trong 3 tháng là 11.000.000đ.

Với trường hợp của anh Minh, anh hoàn toàn có thể sử dụng Mãnh lực Trường xuân để khắc phục tình trạng của mình. Và để có những thông tin đầy đủ hơn về 2 bộ sản phẩm Mãnh lực Trường xuân, cũng như để biết anh phù hợp với bộ sản phầm nào, liệu trình điều trị cũng như hướng dẫn sử dụng… anh và các bạn độc giả có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại tư vấn của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng thuốc dân tộc:

- Tại Hà Nội: (04). 62 543 416 – 09 4749 145
- Tại TP HCM: (08). 665 96 555 – 0902 741 239
- Website: www.thuocdantoc.org

Ngoài ra, với những độc giả đã sử dụng hoặc biết nhiều thông tin về Mãnh lực Trường xuân có thể chia sẻ bằng cách bình luận ngay bên dưới. Những chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của mọi người sẽ giúp ích rất nhiều cho anh Minh cũng như các bạn độc giả đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng thuốc Mãnh Lực Trường Xuân có thêm thông tin tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét